Picture
Hãy thức dậy! Đã đến lúc ngươi trở lại Saga!
Giọng nói văng vẳng từ xa xăm đã đánh thức bạn khỏi một giấc ngủ dài tưởng chừng như bất tận.
Trước những cảnh vật và con người xa lạ, bạn cảm thấy bối rối. Đây là đâu? Tại sao bạn lại ở đây?
Dưới sự chỉ dẫn của Nữ thần Vận Mệnh, bạn sẽ làm quen với một thế giới Saga xinh đẹp nhưng thường xuyên bị quấy phá bởi các loài quái vật cổ quái. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lại chính mình và bảo vệ sự yên bình của vùng đất này..


Sau khi trải qua nhiều thử thách và gian khổ dưới sự dẫn dắt của Nữ thần Vận Mệnh, bạn đã khai mở được Thiên mệnh thần cách, giải phóng sức mạnh tiềm ẩn trong người bạn đồng thời tìm lại kí ức đã mất và phát hiện ra bí mật: Bạn chính là chiến binh năm xưa đã tham gia vào trận chiến Cây sinh mệnh.
Cùng lúc này, một câu chuyện cổ xưa rùng rợn về sự xuất hiện của một thế lực hắc ám và sự diệt vong của Saga được lan truyền khắp nơi. Hàng loạt sự kiện bí ẩn diễn ra càng làm không khí thêm u ám.
Trước sự hoang mang của cư dân và lo sợ điều không hay sẽ xảy ra, Đức vua đã chỉ dụ Đại tướng quân nâng cấp sức chiến đấu cho hộ vệ và yêu cầu sự trợ giúp của các chiến binh.
Với nguồn sức mạnh mới và niềm kiêu hãnh của một chiến binh truyền thuyết, bạn sẽ tiếp tục chuyến hành trình của riêng mình hay đáp lại lời kêu gọi bảo vệ vương quốc Saga của Đức vua? 
Trước sự đoàn kết hiệp lực của quân đội vương quốc và các chiến binh dũng cảm, Thiên sứ trụy lạc và bè lũ của hắn đã bị đánh bại. Thế nhưng đó chỉ là sự bắt đầu của một chuỗi các thảm họa khủng khiếp mà người đời vẫn truyền tai nhau: “Lời nguyền thiên sứ”.

Thành Saga trở nên bất ổn và bạo loạn hơn bao giờ hết. Những chiến binh ra sức bảo vệ Saga ngày nào giờ quay sang đấu đá tranh giành của cải và địa vị. Những kẻ quá khích thì trở nên hung hãn, tấn công cả dân thường và các đoàn thương nhân. Người người đảo điên xung quanh thứ được gọi là “Danh sách đen của thương nhân thần bí”.

Tất cả những sự việc hỗn loạn này xuất phát từ đâu? Một lần nữa, bạn được Đại tướng quân nhờ giúp đỡ. Tiếp tục thể hiện tinh thần trượng nghĩa hay mưu cầu sự giàu sang và tiếng tăm cho riêng bản thân, sự lựa chọn nằm trong tay bạn.

Dưới sự giúp đỡ của Nữ thần Vận Mệnh, Saga đã dần khắc phục những hậu quả khủng khiếp mà Thiên sứ trụy lạc cùng bè lũ của hắn để lại. Âm mưu đen tối nhằm chia rẽ và gây bất ổn của thương nhân thần bí đã bị đập tan. Những bóng ma thiên sứ cũng bị đẩy lùi. Những vùng đất mới dưới sự che chở của nữ thần cũng đã được mở ra. Mối lo duy nhất còn lại là ảnh hưởng của lời nguyền trong tâm trí các chiến binh.

Đây là lúc Nữ thần Vận Mệnh phải dùng đến Chuyển sinh – một phép thuật tối cao từ ngàn xưa giúp các chiến binh thanh tẩy chướng khí hắc ám nhưng vẫn bảo toàn sức mạnh của họ. Để tăng cường sự miễn nhiễm đối với lời nguyền, tinh linh đã được phái đến để trợ giúp các chiến binh trên hành trình quay trở lại là chính mình.

Cùng lúc này công chúa Sammi đã trở lại thành Saga sau thời gian lánh nạn thiên sứ. Những chuyến phiêu lưu cùng Sammi trong lục địa Saga lại bắt đầu. Sự yên bình đã trở lại… nhưng sẽ kéo dài được bao lâu?

Bạn đã từng nghe đến phòng Sám hối chưa? Từ ngàn xưa, đây là nơi cấm kỵ và được bảo vệ cẩn mật. Chỉ những Đại thiên sứ hộ vệ mới biết được vị trí chính xác và chìa khóa Sa ngã để mở cánh cửa Tội lỗi. Sau loạn thiên sứ, chiếc chìa khóa nguy hiểm này đã bị thất lạc.

Phòng Sám hối thực sự ẩn chứa những gì? Đó là nơi mà những ý niệm xấu xa và đen tối nhất của loài người được phong ấn. Qua thời gian, chúng tích tụ và hình thành 7 tội đồ của vũ trụ, cội nguồn của mọi tội lỗi mà con người phạm phải: Ham Ăn, Tham Lam, Háo Sắc, Lười Biếng, Đố Kỵ, Thù Hận và kẻ nguy hiểm nhất là Kiêu Ngạo.

Sự trở lại của Thiên sứ Trụy lạc, kẻ đứng đầu của cuộc bạo loạn năm xưa, khiến Nữ thần Vận Mệnh vô cùng lo ngại. Phải chăng hắn đang tìm kiếm chiếc chìa khóa nhằm giải thoát 7 tên đồ đệ của hắn? Không thể ngồi yên chờ đợi trước hiểm nguy rình rập, Nữ thần Vận Mệnh cần sức mạnh của các chiến binh Saga để thanh tẩy thành phố Thiên Sứ đồng thời truy tìm dấu vết của chiếc chìa khóa năm xưa trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu.

Sau hàng triệu năm đóng kín, cánh cổng dẫn đến Thành phố Thiên Sứ lại được mở ra. Thành phố thiêng liêng ngày nào nay tràn ngập quỷ dữ và những kẻ lạc lối. Nguy hiểm hơn, phòng Sám hối luôn tỏa ra thứ ma lực đen tối độc hại còn hơn Lời nguyền thiên sứ. Liệu các chiến binh có đủ bản lĩnh để kháng cự sự cám dỗ và thực hiện sứ mệnh được giao phó, hay họ sẽ đánh mất chính mình như Thiên sứ Trụy lạc?




Leave a Reply.